Trường Tiểu học Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An

https://tieuhocthitran.dienchau.edu.vn


Hội nghị CBCC, VC và NLĐ năm học 2017 – 2018 Trường TH Thị Trấn

            Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động Trường Tiểu học Thị Trấn được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 ngày 30/09/2017 tại hội trường, với sự tham dự của 10 đại biểu, 37 cán bộ công chức, viên chức và người lao động của trường.

       Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch gồm: Đồng chí  Nguyễn Văn Siếu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; Đồng chí Phan Thị Thủy – Chủ tịch Công đoàn.

      Tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Siếu – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 – 2018.

          Báo cáo nhấn mạnh những thành tích của trường đã đạt được trong năm học vừa quanhư: Thực hiện tốt công tác XHHGD tăng cường cơ sở vật chất, tô đẹp cảnh quan,được xếp loại xuất sắc cuộc thi Trường đẹp bậc học TH. Giữ vững chất lượng Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2, và xây dựng thương hiệu nhà trường đạt cấp độ 3
về KĐCLGD. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhiệt tình, có trình độ, nghiệp vụ chuyên môn vững chắc. Tỉ lệ giáo viên giỏi các cấp đạt thành tích cao. Năm học 2016-2017 có 2 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ( Bảo lưu), 5 GVDG cấp huyện, 2 GVCNG cấp huyện( bảo lưu) , 7 học sinh đạt giải IOE cấp tỉnh, 1 học sinh đạt giải nhì Tin học trẻ cấp tỉnh, 7 học sinh đạt giải tin học trẻ cấp huyện. Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải khắc phục trong năm học tiếp theo.
Tiếp đó, Hội nghị đã nghe Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2016 – 2017 và công tác thanh tra năm học 2017 - 2018; Báo cáo tổng hợp ý kiến của tổ công đoàn và chuyên môn; Báo cáo công tác thi đua khen thưởng; Hội nghị đã nghe phát biểu của cấp ủy, đại biểu cấp trên và của địa phương.
 
Cô Hoàng Thị Thanh Tám – PHT phát biểu tại hội nghị
 
Cô Hoàng Thị Thanh Tám - PHT phát biểu ý kiến
 
Cô Ngô Thị Tương Như – Trưởng Ban Thanh tra nhân dân

Cô Ngô Thị Tương Như - Trưởng ban thanh tra nhân dân
 
Cô Lê Thị Phương Thảo – Tổ trưởng tổ 1 - Trình bày ý kiến tham luận

Cô Lê Thị Phương Thảo – Tổ trưởng tổ 1-Trình bày ý kiến tham luận   
          
/c Mai Ngọc Long - Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu tại hội nghị

Đ/c Mai Ngọc Long - Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu tại hội nghị
 
Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy Thị trấn

Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy Thị trấn
 
            Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động Trường Tiểu học Thị Trấn năm học 2017 – 2018. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động, Trường Tiểu học Thị Trấn sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra.
            Cũng tại hội nghị Ban giám hiệu đã trao tặng bằng khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2016 – 2017.
 
 

            Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm học 2017 – 2018 của Trường đã thành công tốt đẹp.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Siếu – Hiệu trưởng

Nguồn tin: Trường TH Thị trấn Diễn Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây